GIỚI THIỆU

CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH SƠN ASC – VENUSIA VIỆT NAM

SƠN VENUSIA ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN

Tháng 10 năm 2003 công ty Sơn VENUSIA Việt Nam đã đầu tư nhà máy, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm hợp tác kỹ thuật, phát triển sản phẩm nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

Sản phẩm Sơn và Chống thấm VENUSIA đã được kiểm nghiệm và được đánh giá có chất lượng cao, phù hợp với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt Việt Nam. Chính thức có mặt trên thị trường xây dựng Việt Nam từ năm 2003, sản phẩm Sơn và Chống thấm VENUSIA đã tô đẹp cho nhiều công trình xây dựng trên cả nước, được thử thách qua các mùa mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt của Việt Nam. Sản phẩm Sơn và Chống thấm VENUSIA ngày càng chứng tỏ chất lượng hàng đầu của sản phẩm sơn trang trí và chống thấm trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm Sơn và Chống thấm VENUSIA có đủ chủng loại sơn trang trí, chống gỉ và chống thấm để sử dụng cho các công trình dân dụng, công nghiệp, thuỷ lợi, giao thông, cầu đường, … và có thể áp dụng cho tất cả các kiến trúc, kết cấu xây dựng như sàn, mái, tường đứng, nhà vệ sinh, cửa hoa kim loại, sân thể thao, bồn chứa nước, các công trình ngầm, đường giao thông v.v…. với phương pháp thi công thuận tiện, đơn giản. Các sản phẩm Sơn và Chống thấm VENUSIA bền lâu dài, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. Tuyệt đại đa số các sản phẩm VENUSIA sử dụng dung môi là nước nên không gây cháy nổ, dễ thi công và vệ sinh dụng cụ. Đặc biệt sản phẩm sơn trang trí VENUSIA có hệ thống nhiều mẫu màu tiêu chuẩn được kiểm tra chất lượng, pha màu tự động trên hệ thống máy vi tính, thoả mãn mọi yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ cho công trình. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng với tinh thần sự thoả mãn của khách hàng là sự phát triển của SƠN VENUSIA.

SƠN VENUSIA.

Giới thiệu Sơn DIPO NEW

CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH SƠN ASC - VENUSIA VIỆT NAM